สิ่งที่ผมสนใจ

สิ่งที่ผมสนใจคือ การดูการเเข่ง(e-sport) ซึ่ง e-sport คือ คือกีฬา ประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม นั่นเอง


อีกหนึ่งสิ่งที่ผมสนใจคือ การเล่นเกม ซึ่งการเล่นเกมผมเล่นตั้งเเต่เด็กๆผมเล่นเกมมาเเทบจะทุกเเนว
เเถมฝีมือก็ใช้ได้เลยทีเดียว บางครั้งผมก็เคยลงเเข่งเเต่ก็ต้องตกรอบในรอบ offline
ซึ่งการเล่นเกมก็เป็นการผ่อนคลายอย่างนึงเล่นกับเพื่อนเพื่อความสนุกสนาน เเละเเบ่งเวลาเล่นให้เหมาะสม
ยอดคนเล่นเกมบน Steam สูงสุดในประวัติศาสตร์แตะหลัก 20 ล้านคน จาก ...



























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้